Thông tin về Bách Khoa Sài Gòn

Bách Khoa Sài Gòn sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp và các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Với giá trị cốt lõi luôn lấy An Toàn – Uy Tín – Chất Lượng – Tiết Kiệm đặt lên hàng đầu, quan điểm hoạt động của Bách Khoa Sài Gòn là làm việc tận tâm nghiêm túc, trách nhiệm, đặt lợi ích khách hàng lên số 1 và hướng tới hợp tác, chia sẻ cùng các đối tác để đi tới thành công.

Phương châm hoạt động của Bách Khoa Sài Gòn

An Toàn: Bách Khoa Sài Gòn đảm bảo về sự an toàn các thiết bị, dữ liệu của khách hàng được bảo vệ tuyệt đối. Với các chuyên viên IT lành nghề luôn lấy sự tận tâm lên hàng đầu, mọi hình thức làm việc của nhân viên Bách Khoa Sài Gòn đều chịu sự giám sát và quản lý nghiêm ngặc, sẵn sàng tiếp nhận tố giác từ khách hàng và sẵn sàng truy xuất dữ liệu nếu có hành vi trộm cắp của nhân viên. Do đó, sự an toàn về thiết bị lẫn thông tin, dữ liệu của khách hàng được đảm bảo tuyệt đối 100% an toàn. Vì thế, Bách Khoa Sài Gòn là nơi mang lại cho bạn sự tin tưởng và an toàn tuyệt đối.

Uy Tín: Bách Khoa Sài Gòn cam kết bảo hành 100% với tất cả các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Với việc lấy thương hiệu đảm bảo chúng tôi luôn luôn lấy sự tận tâm phục vụ làm uy tín.

Chất Lượng: Đội ngũ chuyên viên IT trên 10 năm kinh nghiệm có trình độ chuyên môn vững chắc và liên tục nâng cao tay nghề, để giải quyết triệt để được sự cố cho khách hàng. Đội ngũ chuyên viên Bách Khoa Sài Gòn sẵn sàng:
– Chẩn đoán vấn đề lỗi, sự cố về phần cứng lẫn phần mềm & tiến hành xử lý triệt để kiệp thời, nhanh chóng và hiệu quả cho khách hàng.
– Đạo đức nghề nghiệp được đặt lên hàng đầu, đội ngũ chuyên viên IT Bách Khoa Sài Gòn luôn tư duy, sáng tạo đưa ra GIẢI PHÁP TỐT NHẤT cho khách hàng.
– Khi phát sinh sự cố, không chỉ nhân viên phụ trách do công ty dịch vụ cử đến giải quyết, mà đứng sau đó là một tập thể cùng bàn phương hướng khắc phục.
– Tư vấn các giải pháp kỹ thuật về công nghệ cho khách hàng, công ty một cách chuyên nghiệp.
– Đồng thời chuyên viên Bách Khoa Sài Gòn sẽ đưa ra lời khuyên và hướng dẫn sử dụng từng bước nhằm giúp cho việc tiếp cận công nghệ một cách hiệu quả nhất.
– “Tận tâm phục vụ” & đặt lợi ích của bạn lên hàng đầu là điều tiên quyết nòng cốt hàng đầu của đội ngũ chuyên viên tại Bách Khoa Sài Gòn.

Tiết Kiệm: Hỗ trợ sửa máy tính Online từ xa chuyên nghiệp tại Bách Khoa Sài Gòn giúp khách hàng không cần mất thời gian di chuyển hoặc mang vác máy tính đi đâu cả mà hiệu quả của việc sữa chữa khắc phục hư hỏng được tiến hành nhanh chóng, triệt để giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
Đặc biệt hơn chi phí sữa chữa Online lại không khác gì so với sữa chữa trực tiếp, thậm chí còn giảm thiểu hư hỏng do va đập khi di chuyển. So với việc dùng phương tiện di chuyển từ nhà, văn phòng bạn đến nơi sữa chữa, tràn ngập rủi ro thì rõ ràng Bách Khoa Sài Gòn đã cung cấp cho bạn một dịch vụ rất tiết kiệm về mặc thời gian lẫn tiền bạc.

Tại sao Bách Khoa Sài Gòn IT chuyên nghiệp?

Tận tâm phục vụ khách hàng Chúng tôi luôn luôn đặt uy tín và lòng tin của khách hàng lên hàng đầu từ việc “Tận tâm phục vụ”. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Tư duy / Sáng tạo Đội ngũ nhân viên luôn luôn có những tư duy, sáng tạo trong quá trình hỗ trợ khách hàng. Đưa ra những giải pháp tốt nhất.
Phát triển và đổi mới công nghệ Luôn luôn có định hướng phát triển bền vững, theo kịp về công nghệ để phục vụ Khách hàng tốt nhất.
Luôn hài hòa khách hàng và đối tác Tinh thần hài hòa lợi ích của Khách hàng và đối tác. Mang đến dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
Hài hòa giữa cổ đông và nhân viên Xây dựng lợi ích chung giữa nhà đầu tư và nhân viên trong công ty.
Kế thừa và phát huy vốn đã có Đội ngũ nhân viên luôn luôn được đào tạo để phát triển bản thân. Tận dụng thiết bị khách hàng đang có, xây dựng và thiết lập một